Mô hình kinh doanh đồ mẹ và bé ngày càng được nhiều người lựa chọn. Trong bối cảnh xã hội phát triển vượt bậc, nơi bậc cha mẹ luôn muốn dành sự tốt nhất cho con. Tiểu Thần Tài đã chứng kiến không ít những trường hợp cha mẹ nhịn ăn nhịn mặc chỉ để tiền lo sữa, lo tã cho con đầy đủ.

Do đó, bạn sẽ thành công nếu nắm bắt được kinh doanh đồ mẹ và bé trong thời gian này. Nhưng kinh doanh cụ thể mặt hàng nào để dễ đón đầu xu hướng hơn, mời các bạn theo dõi bài viết sau đây.

Ngành hàng kinh doanh đồ mẹ và bé xu hướng năm 2022

Tã quần em bé

Doanh thu trung bình/ tháng: 100,18 tỷ VNĐ.

Doanh thu/ đơn: 297.674 VNĐ.

Nhắc đến ngành hàng đồ mẹ và bé, không thể bỏ qua mặt hàng tã bỉm dành cho bé. Có thể nói đây là sản phẩm không thể thiếu đối với trẻ sơ sinh. Vì thế, hầu hết bậc làm cha làm mẹ thường có xu hướng chọn lựa sản phẩm uy tín, có thương hiệu, có chất lượng tốt để sử dụng cho con dù giá có đắt, có vượt quá mức nhu cầu chi tiêu thông thường.

Tã bỉm có đa dạng mẫu mã, kích thước và chức năng đặc biệt nhằm phù hợp cho từng lứa tuổi và đặc điểm của trẻ. Đối với trẻ dưới 1 tháng tuổi, 1 ngày bé sử dụng khoảng 10-12 chiếc, trong khi một bịch tã chỉ có 20 miếng. Vậy, chẳng phải tã quần em bé là mặt hàng có lượng cung rất cao hay sao.

Sự thay đổi trong hành vi mua sắm tã bỉm có sự thay đổi ở vùng. Tại nông thôn, nơi khách hàng không có quá nhiều tiền bạc, nhu cầu chi trả cho đồ dùng sinh hoạt cũng bị thắt chặt, thế nên sẽ khó để kinh doanh những sản phẩm có thương hiệu tại đây. Bạn có thể tham khảo một số tã bỉm cho bé giá rẻ với chất lượng ổn định để có thể kinh doanh tại thị trường này.

Kinh doanh đồ mẹ và bé với tã quần đang là xu hướng
Kinh doanh đồ mẹ và bé với tã quần đang là xu hướng

Doanh thu của một số tã bỉm đang được bán chạy trên thương mại điện tử (có kèm link taobao để nhập hàng):

Sữa công thức

Doanh thu trung bình/ tháng: 25,86 tỷ VNĐ.

Doanh thu/ đơn: 83.485 VNĐ.

Tiếp theo trong danh sách ý tưởng vàng để kinh doanh mẹ và bé không đâu khác chính là sữa công thức. Tuy người ta hay nói sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhưng, không phải lúc nào người mẹ lúc nào cũng có đủ sữa. Đặc biệt, tình trạng tắc sữa đang được phát hiện ngày một nhiều ở mẹ trong thế kỉ 21. Thế nên, họ thường có xu hướng tìm nguồn sữa khác thay thế, gần giống với sữa mẹ nhất, để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho con.

Với doanh thu trong 1 tháng lên đến hơn 25 tỷ VNĐ, mặt hàng sữa công thức không thể nào nằm ngoài danh mục kinh doanh đồ mẹ và bé. Tương tự như tã bỉm, phụ huynh có xu hướng chọn lựa sữa công thức có chất lượng tốt, có thương hiệu uy tín thì mới an tâm sử dụng cho con. Nếu chẳng may bên trong sữa chứa các phụ liệu có hại đến sức khỏe, đó sẽ là sai lầm không nguôi của cha mẹ.

Hơn nữa, hành vi mua hàng của ba mẹ thường sẽ mua ít nhất là hai hộp (mỗi hộp 1.7kg) để dùng dần. Do đó bạn có thể cân nhắc thiết kế giá bán cho combo nhằm thu hút người mua hàng.

Kinh doanh đồ mẹ và bé với sữa là ý tưởng bền vững
Kinh doanh đồ mẹ và bé với sữa là ý tưởng bền vững

Doanh thu của một số sữa công thức mà mẹ có thể tham khảo để nhập hàng (có kèm link taobao mua hàng):

Chăm sóc sức khỏe bé

Doanh thu trung bình/ tháng: 5,73 tỷ VNĐ.

Doanh thu/ đơn: 155.975 VNĐ.

Dù bé có khỏe mạnh đến đâu, thể trạng của bé luôn cần được bổ sung bởi các thực phẩm chức năng nhằm cung cấp dinh dưỡng đủ đầy. Tuy nhiên, rất khó để phụ huynh biết được con mình cần được bổ sung chất dinh dưỡng nào, có đến cả tá chất mà bé cần hấp thu trong giai đoạn sơ sinh.

Hầu như, mẹ đều lắng nghe và tham khảo ý kiến của Bác sĩ trước khi quyết định cho con dùng. Vì vậy, trên vai trò của nhà bán, bạn cần kiêm luôn vai trò của chuyên gia dinh dưỡng, đủ kiến thức chuyên môn để tư vấn cho khách hàng.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang là ý tưởng khá mới
Sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang là ý tưởng khá mới

Doanh thu của một số chăm sóc sức khỏe bé mà mẹ có thể tham khảo để nhập hàng (có kèm link taobao mua hàng):

Nguồn hàng đồ mẹ và bé Trung Quốc uy tín, giá gốc

Việc nhập hàng thời trang nữ Trung Quốc đang là hình thức cực kỳ ưa chuộng bởi các seller từ trang thương mại điện tử Việt Nam. Nhưng hầu như, rất ít người tìm kiếm được nguồn hàng thật sự chất lượng với giá cực rẻ để về bán kiếm lời. 

Nhập hàng đồ mẹ và bé Trung Quốc đang là hình thức ưa chuộng bởi các seller hiện nay. Trên vai trò của người mua, có lẽ còn đang hoang mang và ít thiện cảm với sản phẩm từ Trung Quốc, thế nên đây cũng là thách thức lớn đối với các chủ shop của nguồn hàng này.

Lời khuyên được đúc kết từ nhà bán lẻ và sỉ lớn với các mặt hàng mẹ và bé Trung Quốc với thành công vang dội trước đó là ưu tiên xây dựng hình ảnh của chuyên gia dinh dưỡng với đầy đủ kinh nghiệm cũng như kiến thức, nhằm xây độ uy tín trong mắt người tiêu dùng.

Kinh doanh đồ mẹ và bé với nguồn hàng Trung Quốc chất lượng, giá rẻ
Kinh doanh đồ mẹ và bé với nguồn hàng Trung Quốc chất lượng, giá rẻ

Nếu khách hàng không còn cảm thấy nghi ngờ gì về nguồn hàng kinh doanh đồ mẹ và bé nữa, thì bạn có thể thoải mái nhập hàng kinh doanh đồ mẹ và bé uy tín, chất lượng từ trang thương mại điện tử taobao, tmall:

Nhập hàng đồ mẹ và bé nhanh chóng, giá rẻ tại Tiểu Thần Tài

Khó khăn lớn nhất cho những dân buôn muốn nhập hàng mỹ phẩm Trung Quốc hiện nay đó là đơn vị vận chuyển hàng Trung – Việt an toàn và nhanh chóng. Nỗi lo tắc biên vào những dịp sale quả là nỗi ám ảnh khôn nguôi, khiến không ít các seller không có đủ hàng để bán.

Ý tưởng kinh doanh thì đã có nhưng vẫn còn tồn tại khó khăn lớn nhất khiến không ít người mới vào nghề chùn bước đó là tìm được đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc an toàn, nhanh chóng. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Tiểu Thần Tài cung cấp đến bạn dịch vụ vận chuyển Trung – Việt cùng với các đặc điểm nổi bật sau:

– Hệ thống 4 kho hàng lớn đặt tại các khu vực chiến lược như: Quảng Châu, Đông Hưng, Bằng Tường và Hà Khẩu của Trung Quốc với số lượng lưu trữ đến hàng chục tấn

– Tối ưu khâu vận chuyển và kiểm kê hàng hóa

– Theo dõi vận đơn với hệ thống xử lý nhanh chóng, trực quan giúp khách hàng dễ dàng tự cập nhật và lên kế hoạch mới cho hàng sắp về.

Như vậy, trên đây các bạn đã cùng Tiểu Thần Tài cập nhật 15 mặt hàng mỹ phẩm phù hợp với xu hướng mới trong năm 2022. Để chiếm lĩnh và đón đầu thị trường, bạn hãy nhập ngay nguồn hàng mỹ phẩm Trung Quốc thu về lợi nhuận siêu khủng nhé.

Bạn đã chọn cho mình sản phẩm cho chiến lược kinh doanh sắp tới chưa. 2022 là năm bùng nổ sau chuỗi ngày nghỉ ngơi dài đằng đẵng từ đợt dịch lớn, hãy chọn Tiểu Thần Tài để cùng bứt phá thành công nhé.