Gần đây bỗng dưng những sản phẩm hot tăng vọt doanh số bán hàng. Nhiều đối thủ mới nổi cũng đã nhập những mặt hàng này nhằm thu được lợi nhuận đáng kể. Vậy, làm sao để tìm được mặt hàng này, liệu trên sàn thương mại điện tử Taobao có hay không. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao.

Sản phẩm Hot Trend trên Taobao là gì? Có nên kinh doanh không?

Sản phẩm Hot Trend trên Taobao là mặt hàng bán chạy trong khoảng thời gian ngắn với lượng hàng được nhập từ Taobao hoặc bán chạy trên Taobao. Hầu hết những mặt hàng này đều được bán chạy tại Trung Quốc và có tiềm năng lớn tạo nên doanh số khổng lồ trên thị trường Việt Nam.

Thông thường, giá nhập của mặt hàng này có giá rất rẻ và sau khi nhập về Việt Nam và kinh doanh sẽ thu về khoản lợi nhuận lớn. Vì thế bạn cũng đừng nên bỏ qua cơ hội đăng ký Taobao, cập nhật nhanh nhất mặt hàng này.

Sản phẩm Hot Trend trên Taobao là mặt hàng bán chạy trong khoảng thời gian ngắn

Thời điểm sản phẩm Hot Trend bắt đầu nở rộ là thời cơ chín mùi để bạn gia tăng tìm kiếm và nhập hàng để có giá cả và chất lượng đạt tiêu chuẩn.

Cách tìm sản phẩm “Hot Trend” trên Taobao

Hiện nhu cầu nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh đang được nhiều shop VIệt Nam lựa chọn. Song, nhiều cửa hàng kinh doanh hàng theo trend vẫn chưa biết các tìm kiếm qua trang thương mại điện tử Taobao bởi nhiều bất cập.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên taobao chuẩn xác

Cách tìm hàng trend trên taobao qua shopsearch.taobao.com

Thông thường, bạn sẽ phải vào trang taobao: https://world.taobao.com/ vào nhập từ khoá tìm kiếm trên thanh tìm kiếm và những sản phẩm nằm top đầu thường là sản phẩm bán chạy.

Nhưng có cách để tìm mặt hàng hot Taobao đó là tìm theo shop bán chạy hoặc tìm theo sản phẩm bán chạy nhất, bằng cách truy cập vào trang web https://shopsearch.taobao.com/.

Cách tìm đồ “Hot Trend” trên taobao theo cửa hàng bán chạy nhất

Có thể tìm kiếm shop bán hàng uy tín, bán sản phẩm nhiều nhất tại: https://shopsearch.taobao.com/search?app=shopsearch. Nếu như bạn không thạo tiếng Trung có thể sử dụng công cụ dịch sang tiếng Việt để tìm kiếm dễ dàng hơn.

Cách tìm đồ "Hot Trend" trên taobao theo cửa hàng bán chạy nhất

Tiếp theo, bạn chỉ cần xác định từ khóa cần tìm và dịch sang lại tiếng Trung rồi paste vào thanh tìm kiếm.

Cách tìm đồ "Hot Trend" trên taobao theo cửa hàng bán chạy nhất

Bạn có thể sử dụng thêm bộ lọc để chọn được cửa hàng ưng ý như shop bán hàng nhiều nhất, doanh thu từ cao đến thấp và địa điểm bán hàng.

Các kết quả trả về đều là cửa hàng đang được ưa chuộng, bán được nhiều mẫu mã mới nhất và được nhiều người lựa chọn mua hàng nhất. Bạn có thể dựa vào lần nhập hàng mới nhất cho cửa hàng của mình.

>> Xem thêm: Cách mua hàng trên Taobao về Việt Nam nhanh chóng

Cách tìm sản phẩm Trend trên taobao qua danh mục sản phẩm

Với người mua chưa xác định được mặt hàng nào để lựa chọn cho việc kinh doanh, trên Taobao có hẳn danh mục sản phẩm chia ra thành đa dạng loại khác nhau. Bạn chỉ cần tìm kiếm sản phẩm theo danh mục là hệ thống tự động hiển thị ra loại sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình.

Để tìm một sản phẩm hot, bạn chỉ cần dựa theo doanh số bán hàng và tỷ lệ xoay vòng khác, để biết được đâu là mẫu hot nhất trên thị trường.

Cách tìm sản phẩm Trend trên taobao qua danh mục sản phẩm

Cách tìm sản phẩm bán chạy trên Taobao qua Tiểu Thần Tài

Với khách hàng lần đầu nhập hàng thường gặp nhiều trắc trở trong việc tìm kiếm nguồn hàng hot trend, giá rẻ và thanh toán, hay thậm chí là vận chuyển Trung – Việt. Cũng dễ hiểu đó là vì Taobao chỉ hỗ trợ tiếng Trung và không phải ai cũng đủ vốn từ để tìm hàng ưng ý.

Hầu hết các cửa hàng đều liên kết với đơn vị trung gian để tiện cho việc trao đổi và tìm sản phẩm Hot Trend.

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành, Tiểu Thần Tài có hẳn một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để dự đoán xu hướng thị trường, đặc biệt là tìm nguồn hàng độc lạ để gợi ý đến cho chủ nhập hàng.

Khi sử dụng dịch vụ của Tiểu Thần Tài sẽ có mức phí dịch vụ chỉ từ 2%, phí vận chuyển ổn định chỉ từ 7.200đ/ kg và đảm bảo hàng hóa vận chuyển từ Trung – Việt trong 2-5 ngày.

Hy vọng rằng những thông tin hữu ích bên trên về cách tìm sản phẩm Hot Trend trên Taobao sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh của bạn. Đừng quên liên hệ với Tiểu Thần Tài để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp tốt nhất nhé.