Bạn là một tín đồ mua sắm? Bạn là “con nghiện” của hội săn sale? Chắc chắn không thể không biết những ngày lễ sale lớn nhất hành tinh của 1688. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để săn sale hiệu quả, bởi số lượng người mua sắm là cực kỳ khổng lồ trong khi hàng sale lại có hạn. Nào hãy trở thành “ông tổ săn sale 1688” qua bài viết dưới đây. 

Những cách săn hàng sale 1688 đơn giản nhưng hiệu quả

Vào trực tiếp trang săn sale 1688

Ngay trên 1688 đều có những trang con để đăng tải lên những chương trình khuyến mại mua sắm. Thông thường 1688 sẽ công bố đường link qua các kênh mạng xã hội hoặc truyền thông đến người tiêu dùng qua các cổng thông tin của họ.

Vào trực tiếp trang sale của 1688

Tuy nhiên, để tránh bị bỏ lỡ mất thông tin, dưới đây là một số đường link sale cho phép bạn truy cập nhanh chóng và dễ dàng hơn:

Theo dõi shop yêu thích để nhận khuyến mãi săn sale 1688

Đôi khi chương trình khuyến mại không chỉ phát động bởi sàn 1688 mà còn được thực hiện tự phát bởi các xưởng. Vì thế, bạn cần chủ động tìm kiếm và bấm theo dõi các shop yêu thích để được nhận thông tin giảm giá sớm nhất.

>> Xem thêm: ​​Bật mí: Các nguồn hàng thời trang uy tín trên 1688 bạn có thể nhận order hàng Trung Quốc

Nhận email khuyến mãi của 1688

Khi bạn là người mới vào trang web, bạn sẽ ngay lập tức nhận được đề nghị đăng ký email để nhận được tin khuyến mại không thể chối từ. Đúng vậy, đừng bỏ qua đơn đề nghị hấp dẫn này. Để lại email mà bạn thường dùng nhất, qua hệ thống gửi mail tự động 1688 sẽ gửi cho bạn những tin khuyến mại sớm nhất.

Nhận email khuyến mãi của 1688

Thường những dạng tin thông báo khuyến mại đều được Gmail đẩy sang mục spam, đây là cơ chế để bảo vệ người dùng tránh khỏi sự làm phiền của các bên bán hàng. Vì thế bạn cũng nên check cả thư mục tin nhắn spam.

Tham gia trên các group hỗ trợ săn sale 1688

“Chơi có đôi, mua sắm có hội” vì thế hãy tận dụng sức mạnh của số đông nhé. Hiện có rất nhiều group order, săn sale 1688 trên group facebook, zalo, telegram,… Chỉ cần tham gia, sẽ có trưởng nhóm hay những cá nhân ưu tú chia sẻ những thông tin và kinh nghiệm săn sale.

Tham gia trên các group hỗ trợ mua sắm

Tuy nhiên, môi trường mạng cũng khá độc hại, có nhiều thông tin chưa được xác thực. Hiện cũng có nhiều đối tượng lừa đảo chiếm đoạt thông tin cá nhân của người dùng. Bằng cách chia sẻ link giả bắt người dùng nhập số tài khoản, mật khẩu truy cập trên 1688 để thực hiện hành vi chiếm đoạt. Vì thế, bạn nên tỉnh táo trước các hành vi này, tránh truy cập vào các link giả mạo.

>> Xem thêm: Làm thế nào để order hàng trên website 1688

Những ngày 1688 sale mạnh

Đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế của Trung Quốc, 1688 cũng phát động chương trình khuyến mãi trong những ngày lễ nhằm đáp ứng nhu cầu săn sale 1688:

Ngày 8/1 âm lịch: Đây là một trong những ngày mở bát đầu năm, nên các shop thường tổ chức các đợt khuyến mãi lớn nhằm thu hút nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Ngày Quốc tế lao động: Được xem là chuỗi ngày nghỉ lễ nên 1688 cũng áp dụng những chương trình khuyến mãi kích thích nhu cầu mua sắm.

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6: Đây là dịp để các phụ huynh tìm kiếm những mặt hàng đồ chơi, sách học tập dành cho bé với giá bán ưu đãi.

Black Friday: Thứ 6 đen tối không còn xa lạ gì với các tín đồ mua sắm. Được tổ chức hằng năm với số lượng người hưởng ứng trên toàn cầu. Đây cũng là dịp hiếm hoi để các shop đẩy mạnh những mặt hàng tồn kho.

Ngày doanh nhân Trung Quốc 18/12: Nhằm kỷ niệm đặc biệt dành cho các thương nhân, 1688 cũng áp dụng giảm giá sâu cho rất nhiều ngành hàng và bạn hoàn toàn có thể mua với giá bán không thể nào rẻ hơn.

Ngày có số đuôi là 6 hoặc 8: Theo quan niệm của người Trung Quốc thì những con số có đuôi là 6 và 8 mang ý nghĩa là phát tài và phát lộc. Vì vậy, những ngày này thường tổ chức những đợt giảm giá để đem lại may mắn.

Ngày 12/12: Gần đây sàn TMĐT Trung Quốc bỗng dưng thành lập ngày mới đúng vào ngày 12/12 để tri ân các tín đồ mua sắm. Đây cũng là sự kiện giảm giá cuối cùng trong năm, đa phần các shop sẽ giảm giá đồng loạt mặt hàng để đẩy hàng tồn nhanh nhất có thể.

Lưu ý gì để săn sale 1688 rẻ sập sàn

Săn sale 1688 dựa vào kế hoạch mua hàng

Ngoài tiêu chí rẻ thì bạn cũng nên quan tâm đến chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm. Để được săn sale 1688 đủ chất với lượng, bạn cần ghi nhớ các lưu ý sau:

Tại sao nên săn sale 1688 trên Tiểu Thần Tài

Với 7 năm kinh nghiệm order hàng 1688 và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Tiểu Thần Tài am hiểu tường tận về cách săn sale 1688 nhanh chóng và hiệu quả, giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Bên cạnh đó, Tiểu Thần Tài cũng đưa ra cam kết:

Bên cạnh sàn 1688 thì Taobao cũng là nguồn hàng tuyệt vời nếu bạn muốn nhập sỉ hàng hoá để về kinh doanh. Để săn sale Taobao hiệu quả đừng bỏ qua bài viết sau đây:

>> Xem thêm: Bỏ túi cách săn sale trên taobao, tmall dành cho dân buôn

Trên đây là bài viết của Tiểu Thần Tài về cách săn sale 1688 hiệu quả nhất. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ có ích với công việc kinh doanh của bạn.